Monday 5 June 2017

Forex กลยุทธ์ ebook ฟรี


52. การซื้อขาย Forex ที่มีประสิทธิภาพและการวิจัยอย่างต่อเนื่องช่วยให้เราสามารถเก็บรวบรวมกลยุทธ์และเทคนิคที่แตกต่างกันในคลังแสงการค้าของเราวันนี้ทีมของเรายินดีที่จะนำเสนอเว็บไซต์กลยุทธ์การซื้อขาย Forex แบบใหม่ที่ผู้ค้าสามารถซื้อขายได้อย่างรวดเร็ว และฟรีสำรวจกลยุทธ์ Forex ที่แตกต่างกันและเรียนรู้เทคนิคการซื้อขายทำไมเราแบ่งปันความรู้ของเราเราเป็นผู้ค้าเหมือนคนอื่น ๆ และเราชอบสิ่งที่เราทำมีความลับเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ไม่มีประสบการณ์เฉพาะและอุทิศนอกจากนี้บนอินเทอร์เน็ตมีผู้ขายนับไม่ถ้วนที่ เสนอกลยุทธ์และระบบของพวกเขาสำหรับ traders พร้อมที่จะจ่ายเราจะประหลาดใจถ้าคุณ haven t พบหนึ่งยังฟรีหรือจ่ายทางเลือกสำหรับ traders เพื่อให้ทางเลือกของเราเป็นคอลเลกชันฟรีเรายังจะปรับปรุงชุดของเราทุกครั้งที่เราค้นพบ กลยุทธ์ใหม่ Forex ดีเรายินดีต้อนรับคุณในวันนี้เพื่อสำรวจกลยุทธ์การซื้อขาย Forex และระบบกับเราและหวังว่าคุณจะพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์บางอย่างสำหรับตัวเองว่าในที่สุดจะมีผลต่อ โพสต์กลยุทธ์การซื้อขายของคุณที่ฟอรัมของเราร่วมกับเราในภารกิจของเราเพื่อช่วยให้ผู้ค้า Forex กลายเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้นอาร์เป็นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในการลงทุนและวิธีการสร้าง กลยุทธ์ แต่ don t ต้องการรหัสหรือใช้โปรแกรมที่ให้รหัสที่ต้องทดสอบใหม่รหัสแล้วทดสอบอีกครั้งเราได้รับทั้งหมดมีคุณได้ทำงานในด้านการเงินสำหรับปีนี้และคุณมีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการวางกลยุทธ์ ร่วมกัน แต่คุณจะต้องจ่ายโปรแกรมเมอร์แขนและขาเพื่อรหัสหนึ่งกลยุทธ์สำหรับคุณหรือคุณจะสร้างในสิ่งที่ช้าและ clunky มันเขียนออกรหัสสำหรับคุณคุณคัดลอกและวางลงใน MT4 มัน doesn t ตีเป้าหมายในสถานที่ที่เหมาะสมที่คุณจะกลับไปและปรับ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ถูกส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 13 กันยายน 2015 - 23 04.Author Hassam การซื้อขาย Forex สามารถสนุกถ้าคุณสามารถ master ทักษะการจัดการความเสี่ยงใน ความเห็นของฉันสิ่งที่สำคัญที่สุดในการค้าใด ๆ คือการบริหารความเสี่ยงถ้าคุณเสี่ยง 30 pips ต่อการค้าและทำ 100 pips โดยเฉลี่ยแม้ว่าคุณจะมี 50 winrate คุณจะทำ 350 pips ใน 10 trades 50 winrate หมายถึงใน 10 trades คุณชนะ 5 trades และคุณเสีย 5 trades โดยเฉลี่ย การชนะ 5 ธุรกิจการค้าหมายถึงการทำ 500 pips และการสูญเสียการค้า 5 หมายความว่าคุณสูญเสีย 150 pips เพื่อให้คุณทำทั้งหมด 350 pips. There เป็น 100 ชนะการตั้งค่าทางการค้าทุกการตั้งค่าทางการค้ามีโอกาสของความล้มเหลวเมื่อคุณเข้าสู่การค้าคุณจะ การเสี่ยงกับความเสี่ยงเล็ก ๆ ที่คุณมั่นใจได้ว่าหากการตั้งค่าทางการค้าล้มเหลวคุณจะไม่สูญเสียมากเคล็ดลับอยู่ในการป้อนขนาดเล็กและการทดสอบน้ำเมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของคุณและคุณจะกลายเป็นสวยแน่ใจว่าคุณได้จับย้ายที่ดี, คำถามที่สำคัญคือวิธีที่เราทำมันฉันใช้เชิงเทียนมากในการค้าเทียนไข H4 และเทียน H1 ของฉันมีความสำคัญมากและพวกเขาสามารถให้เบาะแสที่สำคัญมากที่ราคาเป็น ไปและ w ที่นี่คุณควรวางขาดทุนหยุดฉัน don t รำคาญเกี่ยวกับ M5, M15 แต่ใช้เทียน M30 เช่นเดียวกับเทียน H1 และ H4 ในการตัดสินใจเข้าและออกของฉันฉันเปิดการค้าเฉพาะที่ใกล้ชิดของ M30, H1 หรือ H4 เทียนตัวชี้วัดทั้งหมด มีความล่าช้าและไม่น่าเชื่อถือตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้มากที่สุดเท่าที่กล่าวข้างต้นคือการดำเนินการด้านราคาในหน้าจอคุณจะเห็น Stochastic และ MACD oscillator ฉันใช้พวกเขาเพียง 30 ครั้งในขณะที่ใช้ candlesticks 70 เวลา Moving averages ทำงานเป็นแรงสนับสนุนและระดับความต้านทาน I ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานเกี่ยวกับผู้เขียน Martin Pearce ผู้ประกอบการค้า forex มืออาชีพและเป็นสมาชิกของทีม FX Trading Revolution เขาแสดงความจริงเกี่ยวกับ forex และโบรกเกอร์ติดต่อเขากรอกแบบฟอร์มการติดต่อที่เว็บไซต์ฉันได้บันทึกไว้ ล้านในหนึ่งปีของการซื้อขายสดสงสัยทุกพ่อค้าได้รับแล้วคิดเกี่ยวกับวิธีการทำล้านแรกของพวกเขาโดยการซื้อขาย FOREX พวกเขาพยายามโหลระบบกลยุทธ์ต่างๆหรือตัวชี้วัดที่ guaran teed การทำงานและยังประสบความสำเร็จฝันของ hasn t มาถึงยังมีคุณได้พยายามจริงๆทุกอย่างตอนนี้ฉันต้องการจะแสดงให้คุณเห็นมุมมองที่แตกต่างกันเกี่ยวกับวิธีการบันทึกแรกล้านของคุณด้วยการซื้อขายสดนี่คือปีที่สิบฉัน ve การลงทุนในตลาดทุนร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราเราทำงานเป็นผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอสำหรับลูกค้าสถาบันในช่วงเวลาที่เราอยู่ในตลาด FOREX เราตระหนักว่าความสำเร็จในการซื้อขายด้วยตนเองขึ้นอยู่กับ 1 ความสามารถของผู้ค้า - เขาสามารถปรับตัวได้อย่างไร กำไรและยอมรับสถานการณ์การสูญเสียการซื้อขาย 2 ในโบรกเกอร์ผ่านผู้ที่เขาตระหนักถึงการทำธุรกรรมแม้กระทั่งการพูดถึงความสำคัญของการเลือกโบรกเกอร์ชั้นยอดในการซื้อขายอัตโนมัติโดยปกติหรือแม้กระทั่งความถี่สูงให้ฉันแรกชี้แจงสิ่งที่ค่าใช้จ่ายทุกข้อตกลงที่เกิดขึ้นจริงในความเป็นจริง ในตัวอย่างตัวอย่างต่อไปนี้จากการซื้อขายจริงคุณจะเห็นความแตกต่างของค่าใช้จ่ายรวมที่อาจเกิดขึ้นกับโบรกเกอร์ต่างๆส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 4 มีนาคม 2014 - 00 35 ส่งโดย Andrei Florian. Myron กล่าวว่าที่นี่เราวาดเส้นแนวโน้มโดย HH High Highs และ HL Low Low สำหรับขาขึ้นและ LH Low Highs และต่ำลงต่ำ LL สำหรับ downtrend เราต้องต่ำสุดของ LH swings 2 ตัวสำหรับ downtrend และต่ำสุด 2 HL swings for uptrend เราต้องเป็นเทรนด์เทรนด์และ ALWAYS ไปกับเทรนด์นี่คือคำพูดของ Myron เมื่อมีการนำเสนอกลยุทธ์ของเส้นชัยไม่ใช่ของฉันดังนั้นเมื่อครั้งที่สามราคาตัดกับเส้นของเราเราก็กำลังมองหาซื้อถ้าเรา มี uptrend line และขายถ้าเรามี downtrend line ตัวอย่างเช่นเมื่อ AUD USD Daily เราได้รับ downtrend ขนาดใหญ่และชัดเจนโดย User เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2014 - 18 51.MACD Forex Binary Options Strategy สำหรับ M5 Timeframe ที่มาก ง่ายและมีประสิทธิภาพมีหลาย forex ไบนารีกลยุทธ์ตัวเลือกมีอยู่ในตลาดตัวเลือกไบนารีซื้อขาย forex ง่ายมากเมื่อเทียบกับ forex ไม่มีการหยุดขาดทุนหรือทำกำไรคุณเพียงแค่ต้องได้รับทิศทางตลาดถูกต้องนั่นคือทั้งหมดนี้เดี๋ยวนี้ เป็นอย่างมาก กลยุทธ์การเลือกไบนารีของ forex forex ซึ่งใช้รูปแบบแท่งเทียนเพียงไม่กี่แบบร่วมกับ MACD MACD เป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมที่มีประสิทธิภาพมากโดยเอ็ดเวิร์ด Revy เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2013 - 13 47. นำเสนอโดย Adam Green.1 แนวคิดหลักผู้เริ่มต้นต้องได้รับความเชี่ยวชาญด้านการค้าที่เพียงพอ และทักษะในการที่จะสามารถเลือกขาดทุนที่ยอดเยี่ยมและเป้าหมายกำไรสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมดที่พวกเขาดำเนินการเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะสมบูรณ์แบบเพราะโฟมีตัวอักษรที่ไม่แน่นอนและไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสามารถหยุดการทำงานได้อย่างรวดเร็วตำแหน่งที่มีการป้องกันโดยเฉพาะ การสูญเสียจุดเล็ก ๆ เช่น 50 pips หรือน้อยกว่ากราฟที่ตามมาแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์การซื้อขายดังกล่าวข้างบนกราฟด้านบนราคาที่สูงขึ้นภายในช่วงการซื้อขายที่หดตัวตามที่แสดงไว้ทางซ้ายมือก่อนที่จะร่วงลงไปในที่สุด A new ตำแหน่งสั้นถูกเปิดใช้งานในเวลาต่อมาโดยการป้องกันการสูญเสียหยุดอยู่ประมาณ 50 จุดเหนือระดับความต้านทานก่อนหน้านี้โชคไม่ดีที่ราคารั้นมาก ทำให้เกิดการค้านี้เพื่อออกจากการสูญเสียโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2011 - 13 12. ฉันตัดสินใจที่จะรวบรวมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Trailing Stop EAs ที่มีอยู่ในปัจจุบันส่วนใหญ่ของตัวชี้วัดและ EAs ได้รับความอนุเคราะห์จาก - หนึ่งใน ฟอรั่มที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ซึ่งคุณสามารถหาเกือบทุกอย่าง แต่แม้กระทั่งบางครั้งก็ยากที่จะหาตัวบ่งชี้ EAs คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วดังนั้นฉันได้ตัดสินใจที่จะทำชุดของหน้าเว็บที่มีตัวบ่งชี้และที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ EAs ว่าในความคิดของฉัน , มีประโยชน์มากที่สุดต่อไปนี้ฉันได้รับการซื้อขายโดยเอ็ดเวิร์ด Revy เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2009 - 13 ยุทธศาสตร์การซื้อขาย Forex 05.Forex. Nick s Forex Price Action Strategy. ยินดีต้อนรับสู่รุ่นล่าสุดของกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex กลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex จะขึ้นอยู่กับการดำเนินการราคาไม่มีตัวบ่งชี้ไม่มีเทคนิคสับสนเพียงราคาบริสุทธิ์ฉันได้รับการพัฒนา tweaking และปรับปรุงกลยุทธ์การดำเนินการราคาของฉันตั้งแต่ปี 2005 กลยุทธ์การค้านี้เป็นสิบปีในการทำให้มันรอดพ้นจากการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสภาวะตลาด itions ช่วงผันผวนสูงระยะเวลาความผันผวนต่ำและทุกสิ่งทุกอย่างที่ตลาด Forex ได้โยนที่ it. And ว่าคือความงามของการซื้อขายราคา strategy. Indicator การดำเนินกลยุทธ์ตามจะถูกล็อคสภาพตลาดที่พวกเขาสร้างขึ้นสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาเป็นของเหลว มันง่ายเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขให้คู่ที่แตกต่างกันไปกรอบเวลาที่แตกต่างกันและแม้กระทั่งผู้ค้าที่แตกต่างกันที่สำคัญที่สุดคือการดำเนินการราคาช่วยให้คุณสามารถเก็บการค้าของคุณ simple. Keeping เทรดดิ้งของคุณ Simple. The หลักการที่สำคัญของกลยุทธ์การค้าของฉันคือการค้า Forex เพื่อให้การค้า เพราะกลยุทธ์ของคุณง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณจะเป็น trader. One ของเป้าหมายหลักของกลยุทธ์การดำเนินการราคาของฉันคือการรักษาแผนภูมิของฉันสะอาดสิ่งเดียวที่ฉันวางบนแผนภูมิของฉันจะสนับสนุน และพื้นที่ทนฉันใช้พื้นที่สนับสนุนและความต้านทานเหล่านี้ร่วมกับการวิเคราะห์เชิงเทียนเพื่อการค้า Forex การบรรจุแผนภูมิของฉันเต็มรูปแบบของตัวบ่งชี้จะทำให้ไม่สามารถให้ฉันอีกครั้ง การดำเนินการตามราคาตลาดการซื้อขายโดยไม่มีตัวบ่งชี้ทำให้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันง่ายปราศจากความเครียดและมีประสิทธิภาพสูงแผนภูมิ Forex แบบทำความสะอาดมีลักษณะอย่างไรที่นี่ภาพของสกุลเงิน EUR ของฉันเป็นสกุลเงินเหรียญสหรัฐ 4 ชม. แผนภูมิที่ชัดเจนและเรียบง่าย และง่ายต่อการเข้าใจมีอะไรที่ distracts คุณจากการอ่านราคานี่คือเหตุผลที่ฉันรักกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex บางกลยุทธ์การซื้อขายเป็นระเบียบแน่นอนของตัวบ่งชี้ตรวจสอบภาพด้านล่างบางคนจริงทางการค้าเช่น that. A ตัวบ่งชี้ที่ยุ่งเหยิง Forex strategy. Why คุณต้องการค้าเช่น this. Indicators จำเป็นสำหรับ Trading Strategy. So เพื่อการค้าของฉัน Forex Trading ฉันใช้ตัวบ่งชี้ไม่ฉัน don t ทั่วไปเช่นการใช้ตัวบ่งชี้ Forex เป็นฉันหาข้อมูลไร้ค่าที่พวกเขาล่าช้า ราคาปัจจุบันถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในช่วงเวลาและใช้เวลาการค้าตามสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้แล้วคุณจะต้องฐานธุรกิจการค้าในราคาปัจจุบัน Action. Which คู่สกุลเงินที่คุณสามารถค้าประสบความสำเร็จในการใช้การดำเนินการโฟราคา กลยุทธ์การเทรดของฉันจะทำงานได้กับคู่สกุลเงินใด ๆ ซึ่งเป็นสกุลเงินลอยตัวและมีการซื้อขายกันเป็นประจำทั้งนี้เนื่องจากวิธีการของฉันขึ้นอยู่กับ Price Action ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อซื้อขายคู่สกุลเงินที่คุณพบในการซื้อขาย Forex ของคุณได้สำเร็จ platform. That ถูกกล่าวว่าผมเองชอบที่จะมุ่งเน้นเพียงไม่กี่คู่สกุลเงินที่ใดเวลาหนึ่งฉันคิดว่ามันมากเกินไปที่จะทำให้เสียสมาธิในการพยายามและติดตามคู่มากเกินไปในครั้งเดียวฉันส่วนใหญ่ค้า EUR USD, USD CAD และ AUD USD โดยทั่วไปฉันค้าคู่สกุลเงินเหล่านี้เนื่องจากมีการคาดเดาได้มากที่สุดและการเคลื่อนไหวของพวกเขาเรียบขึ้นคุณไม่พบการกระโดดแบบสุ่มเว้นแต่จะมีข่าวที่ไม่คาดคิดบางอย่างซึ่งค่อนข้างจะหายากหากคุณต้องการซื้อขายเซสชัน Forex เฉพาะเช่นลอนดอน , นิวยอร์กและเซสชั่นเอเชียแล้วเลือกคู่สกุลเงินหลักที่มีการใช้งานในช่วงเวลาเหล่านั้นการดำเนินการซื้อขายหุ้นทำงานได้ดีขึ้นเมื่อเฟรมเวลานานกว่านี้ระบบการซื้อขาย Forex จะขึ้นอยู่กับการกระทำราคาที่คุณสามารถทางการค้าได้ตลอดเวลา f Rame จากหนึ่งชั่วโมงและ above. I ส่วนใหญ่มีสมาธิในหนึ่งชั่วโมงสี่ชั่วโมงและแผนภูมิในชีวิตประจำวันเหล่านี้มีอย่างต่อเนื่องมีกำไรมากที่สุดในขณะที่รูปแบบที่ง่ายต่อการมองเห็นและนำไปสู่ ​​profits. Types สอดคล้องกันมากขึ้นของราคาการกระทำ Analysis. Primarily ผม ใช้สองรูปแบบของการดำเนินการ Analysis. Support ราคาและการต่อต้าน lines. Candlestick analysis. How จะใส่ Trades ใช้ของฉันเทรด Strategy. Due ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่ผ่านมาและประเทศสูญเสียการจัดอันดับเครดิตของพวกเขา ฯลฯ สกุลเงินศศภซื้อขายเสื้อที่พวกเขาตามปกตินี้มี ฉันมองหาการตั้งค่าการกลับรายการที่แข็งแกร่งขึ้นด้านบนของพื้นที่การสนับสนุนและความต้านทานของฉันเมื่อรูปแบบเป็นแบบฟอร์มที่ระบุถึงการกลับรายการฉันตั้งค่าราคาทริกเกอร์และเข้าสู่การค้าฉันใช้เวลาหลายธุรกิจการค้าในแต่ละสัปดาห์ เป้าหมายการค้าของฉันอยู่ที่เฉลี่ย 80 pips หยุดการหยุดทำงานของฉันโดยเฉลี่ย 40 pips. เป้าหมายเหล่านี้และหยุดแตกต่างกันในช่วงสภาวะตลาดที่แตกต่างกันฉันมักจะอนุญาตให้มีการกระทำราคา t o กำหนดเป้าหมายและหยุดของฉันซึ่งหมายความว่าฉันจะอ่านเทียนและตั้งค่าการหยุดของฉันตามความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้สถานที่ทั่วไปสำหรับการหยุดจะอยู่เหนือหรือต่ำกว่าระดับสูงสุดหรือต่ำสุดล่าสุดวิธีการปรับกลยุทธ์การซื้อขายรอบข่าวประชาสัมพันธ์ ฉันใช้ปฏิทิน Forex จากเพื่อติดตามข้อมูลทางเศรษฐกิจสถิติฉันได้พบว่าฉันไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงข่าวประชาสัมพันธ์ผลกระทบสูงในความเป็นจริงโดยการซื้อขายผ่านข่าวประชาสัมพันธ์มากที่สุดฉันท้ายทำกำไรมากขึ้นและอื่น ๆ สถาบันการค้าขนาดใหญ่จ่ายเงินหลายล้านสำหรับนักวิเคราะห์และฟีดข้อมูลซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถคาดเดาเกี่ยวกับข้อมูลทางเศรษฐกิจที่กำลังจะออกได้เดี๋ยวนี้คาดเดาเหล่านี้เป็นปัจจัยที่มีผลต่อราคาก่อนที่ข้อมูลจะได้รับการเผยแพร่หากการตั้งค่าทางการค้าก่อนปล่อยข้อมูลทางเศรษฐกิจที่สำคัญอาจเป็นได้ สัญญาณว่าสถาบันขนาดใหญ่มีตำแหน่งสำหรับการปลดปล่อยหากการกระทำด้านราคาบอกให้คุณทราบสั้น ๆ มักมีเหตุผลข่าวเดียวที่ฉันหลีกเลี่ยงคือข่าวที่คาดเดาไม่ได้หรือข่าวผลกระทบที่สูงมากนี่คือ qui ck list. Speeches โดยผู้นำธนาคารกลางหรือนักการเมืองประกาศอัตราดอกเบี้ยหรืออะไรที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับอัตราดอกเบี้ยรายงาน NFP ชื่อเปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้ไปยังรายงานการเปลี่ยนแปลงการจ้างงานนอกภาคเกษตรนอกจากนี้คุณควรระวังการประชุมทางการเมืองที่สำคัญเช่น การประชุมสุดยอด G7 และ G8 ล่าสุดการประชุมสุดยอด G7 ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2015 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ใน Euro เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วข่าวสามารถละเลยได้อย่างปลอดภัยสิ่งเดียวที่ฉันไม่ได้ทำคือการเข้าสู่การค้าที่เรียกโดยการปล่อยข่าว การย้ายข่าวมีแนวโน้มที่จะย้อนกลับได้อย่างรวดเร็วดังนั้นหากฉันมีทริกเกอร์การเข้าสู่ระบบฉันจะลบออกก่อนที่จะปล่อยข่าวสำคัญ ๆ ใด ๆ คุณสามารถดูได้ว่ากลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันตรงไปตรงมาและจะช่วยให้คุณสามารถทำ Pips ในสภาวะตลาดใด ๆ คุณสามารถดาวน์โหลดหนังสือโฟเร็กฟรีจากเว็บไซต์นี้ข้อมูลใน Forex e-books เหล่านี้จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการค้าความสามารถในการจัดการเงินและการควบคุมตนเองทางอารมณ์เกือบทั้งหมด Forex e-books อยู่ในรูปแบบคุณจะต้องมี Adobe Acrobat Reader เพื่อเปิดหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ e-books บางส่วนที่อยู่ในส่วนต่างๆจะถูกบีบอัดเนื่องจากปัจจุบันมีหนังสือ Forex มากกว่า 80 เล่มไว้ในคอลเล็กชันพวกเขาจะถูกแบ่งออกเป็นหกส่วน ส่วนที่แตกต่างกันแต่ละส่วนจะทุ่มเทให้กับหัวข้อของตัวเองและมีลิงค์ดาวน์โหลดไปยัง e-books เช่นเดียวกับคำอธิบายสั้น ๆ ของหนังสือทุกเล่มถ้าคุณเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของใด ๆ เหล่านี้ e-books และ don t ต้องการแบ่งปัน, กรุณาติดต่อเราและพวกเขาจะถูกลบออกทันทีคุณเป็นนักเขียนโฟเร็กที่ต้องการใหม่คุณต้องการที่จะเผยแพร่หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของคุณในเว็บไซต์ที่เข้าเยี่ยมชมโดยนับพันของผู้ค้า Forex ทุกวันโปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะพูดคุยเกี่ยวกับเงื่อนไข

No comments:

Post a Comment