Monday 24 July 2017

Futures trading ทางออก กลยุทธ์


การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าคำเตือนเป็นคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าไม่ได้บอกคุณว่าจะทำอย่างไรให้เป็นพันล้านแรก แต่จะบอกคุณว่าจะทำอย่างไรไม่ได้นอกจากนี้เรายังให้ข้อมูลการซื้อขายฟิวเจอร์สที่มีประโยชน์และแผ่นบันทึกการซื้อขาย และเรา debunk ตำนานที่ให้บริการเฉพาะเพื่อสับสน traders และแทรกแซง tactically กับกลยุทธ์การค้าของตนเองบางครั้งคำแนะนำที่ดีที่สุดคือฟรีลิขสิทธิ์ Tim Bowyer 2004-5.All rights. No การทำสำเนาในรูปแบบใดได้รับอนุญาตยกเว้นภาคผนวก 2 สำหรับ non - การใช้งานเชิงพาณิชย์นโยบายความเป็นส่วนตัวราคาบางส่วนของผลิตภัณฑ์ปรับปรุงใหม่ดูที่กลยุทธ์การบริหารจัดการรายได้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดและเข้าใจอย่างน้อยที่สุดในการซื้อขายพ่อค้าหลายรายเช่นการค้าขายโดยไม่ใช้กลยุทธ์ทางออกใด ๆ แนวโน้มที่จะใช้ผลกำไรก่อนวัยอันควรหรือเลวร้ายยิ่งวิ่งขาดทุนผู้ค้าต้องเข้าใจสิ่งที่ออกมีให้พวกเขาและรู้วิธีการสร้างกลยุทธ์ทางออกที่จะช่วยลดการสูญเสียและล็อคใน profits. Making ออก เห็นได้ชัดว่ามีเพียงสองวิธีที่คุณสามารถออกจากการค้าโดยการสูญเสียหรือโดยการทำกำไรได้เมื่อพูดถึงกลยุทธ์ทางออกเราใช้คำว่าคำทำกำไรและคำสั่งหยุดขาดทุนเพื่ออ้างถึงประเภทของการออกซึ่งถูกสร้างขึ้น คำที่ใช้เรียกสั้น ๆ ว่า TP และ SL โดยผู้ค้า Stop Loss Loss Stop หรือ Stop คือคำสั่งที่คุณสามารถวางไว้กับโบรกเกอร์ของคุณเพื่อขายหุ้นโดยอัตโนมัติ ณ จุดใดจุดหนึ่งหรือราคาเมื่อถึงจุดนี้การหยุดขาดทุน จะถูกแปลงเป็นคำสั่งซื้อในตลาดเพื่อขายโดยอัตโนมัติซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการลดความสูญเสียหากตลาดเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วต่อคุณมีกฎหลายอย่างที่ใช้กับคำสั่งหยุดขาดทุนทั้งหมดการตัดทอนความสูญเสียจะตั้งขึ้นเหนือราคาที่ขอในปัจจุบัน ซื้อหรือต่ำกว่าราคาเสนอซื้อปัจจุบันในการขาย Stop loss Nasdaq เป็นคำสั่งของตลาดเมื่อหุ้นถูกยกมาที่ราคา stop-loss. การหยุดการขาดทุนของ JPY และ NYSE ทำให้คุณมีสิทธิ์ในการขายต่อไปในตลาด เมื่อราคาซื้อขายในราคาที่หยุด ประเภทของคำสั่งหยุดการขาดทุน - ดีจนยกเลิก GTC - ประเภทของคำสั่งนี้จะปรากฏขึ้นจนกว่าจะมีการดำเนินการหรือจนกว่าคุณจะยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยตนเองคำสั่งซื้อ - การหยุดขาดทุนจะหมดอายุหลังจากวันซื้อขายวันหนึ่งหยุดการซื้อขาย - การหยุดขาดทุนนี้ ดังต่อไปนี้ในระยะทางที่กำหนดจากราคาตลาด แต่ไม่เคยลดลงลงผลกำไรจากการทำกำไรของ TP หรือคำสั่ง จำกัด มีความคล้ายคลึงกับการหยุดขาดทุนเนื่องจากการแปลงเป็นคำสั่งซื้อของตลาดที่จะขายเมื่อถึงจุดสูงสุดแล้ว Take - คะแนนกำไรจะเป็นไปตามกฎกติกาเช่นเดียวกับจุดตัดขาดทุนในแง่ของการดำเนินการในตลาดหุ้น NYSE, Nasdaq และ AMEX อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างกันอยู่ 2 ประการไม่มีจุดสิ้นสุดใด ๆ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถรับรู้กำไรได้ จุดทางออกจะต้องสูงกว่าราคาตลาดในปัจจุบันแทนที่จะเป็นด้านล่างการพัฒนายุทธศาสตร์ทางออกมีสามสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อมีการพัฒนากลยุทธ์ทางออกคือคำถามแรกที่คุณควรถามตัวเองคือระยะเวลาที่ฉันวางแผนที่จะเข้ามา การค้านี้ประการที่สอง H ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นฉันยินดีที่จะใช้และในที่สุดฉันต้องการที่จะออกไปข้างนอกฉันวางแผนที่จะอยู่ในการค้านี้นานแค่ไหนคำตอบสำหรับคำถามนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของพ่อค้าที่คุณอยู่ถ้าคุณอยู่ในนั้นเป็นเวลานาน ระยะเวลามากกว่าหนึ่งเดือนแล้วคุณควรมุ่งเน้นไปที่ following. Setting เป้าหมายกำไรที่จะตีในหลายปีซึ่งจะ จำกัด ปริมาณการค้าของคุณการพัฒนาจุดหยุดขาดทุนต่อท้ายที่ช่วยให้กำไรที่จะถูกล็อคในทุกดังนั้น มักจะเป็นเป้าหมายหลักของนักลงทุนระยะยาวคือการรักษาเงินทุนหากำไรในการเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อลดความผันผวนในขณะที่ liquidating. Allowing สำหรับความผันผวนเพื่อให้คุณให้ธุรกิจการค้าของคุณไป ขั้นต่ำในการสร้างกลยุทธ์การออกจากปัจจัยพื้นฐานที่มุ่งไปสู่ระยะยาวหากอย่างไรก็ตามคุณอยู่ในช่วงระยะสั้นเพื่อการค้าคุณควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ด้วยการกำหนดเป้าหมายกำไรในระยะใกล้ที่สามารถดำเนินการได้ในเวลาที่เหมาะสม maximiz ต่อไปนี้คือจุดเริ่มต้นที่ใช้กันทั่วไปการพัฒนาจุดหยุดขาดทุนแบบทึบซึ่งจะช่วยกำจัดการถือครองหลักทรัพย์ที่ไม่ได้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วการกำหนดกลยุทธ์การออกจากปัจจัยทางเทคนิคหรือปัจจัยพื้นฐานที่มีผลต่อระยะสั้นความเสี่ยงที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นปัจจัยสำคัญในการลงทุนเมื่อพิจารณาระดับความเสี่ยงของคุณคุณจะกำหนดเท่าใดคุณสามารถจะสูญเสียนี้จะเป็นตัวกำหนดความยาวของการค้าของคุณและชนิดของการหยุดการขาดทุนที่คุณจะใช้ผู้ที่ต้องการความเสี่ยงน้อยมีแนวโน้มที่จะตั้งหยุดที่เข้มงวดมากขึ้นและ ผู้ที่เสี่ยงมากขึ้นให้ห้องพักลงใจกว้างมากขึ้นสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการตั้งจุดหยุดขาดทุนเพื่อไม่ให้ถูกปิดโดยความผันผวนของตลาดตามปกติซึ่งสามารถทำได้หลายวิธีตัวบ่งชี้เบต้าสามารถให้คุณได้ ความคิดที่ดีว่าความผันผวนของหุ้นมีความสัมพันธ์กับตลาดโดยทั่วไปถ้าตัวเลขนี้อยู่ในศูนย์และสองแล้วคุณจะปลอดภัยกับจุดหยุดขาดทุนที่ประมาณ 10 ถึง 20 ต่ำกว่าที่คุณซื้ออย่างไรก็ตาม, ถ้าหุ้นมีเบต้าสูงกว่าสามคุณอาจต้องการพิจารณาการตั้งค่าการหยุดขาดทุนที่ต่ำกว่าหรือหาระดับที่สำคัญที่จะพึ่งพาเช่นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 52 สัปดาห์หรือจุดสำคัญอื่น ๆ เมื่อใดฉันต้องการได้รับ ออกทำไมคุณอาจถามว่าคุณต้องการตั้งจุดรับผลกำไรที่คุณขายเมื่อหุ้นของคุณกำลังทำงานได้ดีหรือไม่ดีหลาย ๆ คนกลายเป็นผู้ถือหุ้นของพวกเขาและยึดถือหุ้นเหล่านี้เมื่อปัจจัยพื้นฐานของการค้ามีการเปลี่ยนแปลง ในทางกลับกันผู้ค้าบางครั้งกังวลและขายที่ดินของพวกเขาแม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงปัจจัยพื้นฐานที่พื้นฐานสถานการณ์ทั้งสองนี้สามารถนำไปสู่ความสูญเสียและโอกาสในการทำกำไรที่พลาดได้การกำหนดจุดขายที่จะนำความรู้สึกออกจากการซื้อขาย ควรจะตั้งค่าระดับราคาที่สำคัญสำหรับนักลงทุนระยะยาวนี้มักเป็นก้าวขั้นพื้นฐานเช่นเป้าหมายรายปีของ บริษัท สำหรับนักลงทุนระยะสั้นซึ่งมักตั้งจุดทางเทคนิคเช่น s บางระดับ Fibonacci, จุดเดือยหรือจุดอื่น ๆ เช่นการวางลงในจุดดำเนินการออกจะได้รับการป้อนที่ดีที่สุดทันทีหลังจากที่การค้าหลักวางผู้ค้าสามารถป้อนจุดออกของพวกเขาในหนึ่งในสองวิธีโบรกเกอร์แพลตฟอร์มค้ามากที่สุดมีฟังก์ชันการทำงานที่ช่วยให้สำหรับ การป้อนคำสั่งนอกจากนี้โบรกเกอร์หลายแห่งอนุญาตให้คุณโทรหาพวกเขาเพื่อวางจุดเข้าร่วมกับพวกเขาได้มีข้อยกเว้นประการหนึ่งคือโบรกเกอร์หลายแห่งไม่สนับสนุนการหยุดชะงักเนื่องจากคุณอาจต้องคำนวณและเปลี่ยนการหยุดขาดทุนของคุณในบางช่วงเวลา ช่วงเวลาเช่นทุกสัปดาห์หรือทุกเดือนผู้ที่ไม่มีฟังก์ชันการทำงานที่อนุญาตให้ป้อนคำสั่งสามารถใช้เทคนิคที่แตกต่างกันได้คำสั่ง จำกัด จะดำเนินการในระดับราคาโดยการ จำกัด จำนวนหุ้นที่คุณถือไว้ คุณมีประสิทธิภาพวางจุดหยุดหรือจุดกำไรเพราะทั้งสองตำแหน่งจะยกเลิกกัน out. The Bottom Line ออกกลยุทธ์และเทคนิคการจัดการเงินอื่น ๆ สามารถ gr กินเพิ่มการค้าของคุณโดยการขจัดอารมณ์ความรู้สึกและลดความเสี่ยงก่อนที่คุณจะเข้าสู่การค้าให้พิจารณาคำถามสามข้อที่ระบุไว้ด้านบนและกำหนดจุดที่คุณจะขายเพื่อขาดทุนและจุดที่คุณจะขายเพื่อผลกำไรการสำรวจเสร็จสิ้น โดยสำนักงานสถิติแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อช่วยในการวัดตำแหน่งงานว่างเก็บข้อมูลจากนายจ้างจำนวนเงินสูงสุดที่สหรัฐอเมริกาสามารถยืมได้สร้างเพดานหนี้ภายใต้พระราชบัญญัติตราสารหนี้เสรี 2 ซึ่งอัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินให้กู้ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพยังคงอยู่ใน Federal Reserve ไปยังสถาบันรับฝากหลักทรัพย์แห่งอื่น 1 มาตรการทางสถิติในการกระจายผลตอบแทนสำหรับดัชนีความปลอดภัยหรือดัชนีตลาดหนึ่ง ๆ สามารถวัดได้การกระทำที่รัฐสภาคองเกรสผ่านในปีพ. ศ. 2476 ตามพระราชบัญญัติการธนาคารซึ่งห้ามธนาคารพาณิชย จากการมีส่วนร่วมในการลงทุนการจ่ายเงินเดือนของ Nonfarm หมายถึงงานนอกฟาร์มบ้านพักคนชราและภาคที่ไม่แสวงหาผลกำไร US Labor of Unveiling Ex คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในกลยุทธ์การออกกลยุทธ์การลงทุนสำหรับนักลงทุนและผู้ค้าเป็นหัวข้อที่ถูกละเลยมากหนังสือมีหลายพันเล่มที่พยายามจะสอนเราเกี่ยวกับสิ่งที่ควรซื้อและเมื่อไร แต่ฉันสามารถนับหนังสือเกี่ยวกับการขายได้ในมือข้างหนึ่งและมีนิ้วสองสามนิ้ว หลงเสน่ห์ของฉันกับเรื่องของกลยุทธ์การออกอาจจะมาเกี่ยวกับเนื่องจากการลงทุนครั้งแรกของฉันในปี 1963 ในฐานะนักศึกษาวิทยาลัยหนุ่มฉันซื้อสัญญาของข้าวโพดฟิวเจอร์สที่คาดว่าจะหมดอายุในน้อยกว่าหนึ่งเดือนซื้อและถือไม่ได้เป็น ในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ดังนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นในทันทีของฉันในการแก้ไขคือเมื่อต้องขาย 5,000 บุชเชลของฉันในเดือน ธ. ค. Corn. Click ที่นี่เพื่อเรียนรู้ว่าคุณสามารถเพิ่มผลตอบแทนของคุณได้อย่างไรด้วยคู่มือ RSI Stock Strategy Strategy 2-Period ใหม่ของเราที่มีให้เลือกนับสิบรายการ การดำเนินการอย่างเต็มที่ quantified หุ้นตัวแปรกลยุทธ์ตามรอบระยะเวลา 2 RSI. One ของอาจารย์วิทยาลัยของฉันได้สอนฉันกลยุทธ์ที่ฉันได้ใช้ในการซื้อข้าวโพดสัญญา แต่เมื่อฉันขอคำแนะนำของเขาในเมื่อ ขายเขายักไหล่ยิ้มและบอกฉันว่าฉันเป็นของตัวเอง แต่เพื่อให้แน่ใจว่าจะขายมันก่อนที่มันจะถูกส่งไปให้ฉันฉันขายสัญญาข้าวโพดไม่กี่วันต่อมาเพียงเพราะฉันได้ทำอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับค่าจ้างเดือนที่ฉัน wasn t จ่ายเงินมากและฉันต้องการเงินหลังจากทำกำไรในการลงทุนครั้งแรกของฉันฉันได้รับการซื้อขายและพยายามที่จะคิดออกเมื่อจะขายตราสารทางการเงินนับตั้งแต่หลังจากกว่า 40 ปีของการซื้อขายผมได้เรียนรู้ที่จะค่อนข้าง bit เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายทั้งๆที่ไม่ได้มีความช่วยเหลือมากหรือคำแนะนำที่ดีไปพร้อมกัน Apparently, อาจารย์วิทยาลัยของฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่ไม่ได้ชัดเจนเกี่ยวกับการขายเมื่อฉันสงสัยว่าหลายคนอ่านบทความนี้ยังมองหาความช่วยเหลือ ดังนั้นฉันจะแบ่งปันความคิดพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของฉันในการให้ความสนใจกับกลยุทธ์การออกการลงทุนและผลการค้าขึ้นอยู่กับทางออกไม่ใช่รายการทุกคนต้องตระหนักว่ากลยุทธ์การออกของเรากำหนดผลของธุรกิจการค้าของเรา ทางออก โดยตรงควบคุมผลกำไรและความสูญเสียของเราเพื่อให้พวกเขาสมควรได้รับความสนใจอย่างเต็มที่และความพยายามของเราหากคุณกำลังอ่านบทความนี้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาที่จะขายมันไม่ใช่เรื่องง่ายโชคดีเมื่อ David Lucas และฉันกำลังทำของเรา การวิจัยสำหรับหนังสือของเราการวิเคราะห์คอมพิวเตอร์ของตลาดฟิวเจอร์เรามีส่วนร่วมในการทดสอบเป็นจำนวนมากของตัวชี้วัดทางเทคนิคที่เป็นที่นิยมเพื่อดูว่าคนที่ผลิตที่ดีที่สุดผลการค้ามันไม่ได้ใช้เวลานานเราจะพบว่าผลของตัวชี้วัดที่ใช้สำหรับสัญญาณเข้า ขึ้นอยู่กับผลการทดสอบของเราเห็นได้ชัดว่าการออกมีความสำคัญมากกว่ารายการหลังจากคิดอย่างรอบคอบแล้วการแก้ปัญหาของเราในการทดสอบการเข้าออกก็คือการออกจากการค้าทุกครั้งหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนด ของเวลาและใช้ระยะเวลาเดียวกันในการเปรียบเทียบวิธีการป้อนข้อมูลต่างๆถ้าเราใช้วิธีการทางออกอื่น ๆ ก็มีอิทธิพลมากเกินไปในการทดสอบของเรา results. Don t เริ่มต้นที่จะซื้อ และถือเป็นความเสี่ยงและความเสี่ยงของคุณการให้ความสำคัญกับการออกมีความสำคัญเพราะเป็นกลยุทธ์ทางออกของเราที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดและควบคุมความเสี่ยงได้โดยไม่ต้องใช้กลยุทธ์การออกความเสี่ยงยังคงไม่ได้กำหนดไว้และไม่มีการควบคุมหากคุณซื้อหุ้นนับพันหุ้นในราคา 50 ความเสี่ยงของคุณหากคุณไม่ได้มีกลยุทธ์การออกจากระบบสีดำและสีขาวซึ่งจะบอกคุณว่าจะขายที่ไหนความเสี่ยงของคุณจะถูกลงทุนเป็น 100 เท่าและยิ่งถ้าคุณใช้ประโยชน์เท่าไรความเสี่ยงที่มากเกินไปจะไม่เป็นที่ยอมรับ นักลงทุนที่ไม่ทราบข้อมูลกำลังทำธุรกิจผู้ลงทุนที่พึ่งพาการซื้อหรือระงับหรือผู้ที่ไม่มีกลยุทธ์ทางออกควรตระหนักว่าตนเองกำลังใช้กลยุทธ์ทางออกที่มีความเสี่ยงมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาความเสี่ยงของการซื้อและการถือครองหลักทรัพย์ถือเป็นข้อตกลงที่ไม่มีการควบคุมและ จำกัด ด้วยจำนวนเงินทุน บนโต๊ะซื้อและถือละเว้นข้อเท็จจริงที่ว่าการควบคุมความเสี่ยงอาจจะเป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดในการลงทุนทั้งหมดกว่าที่จะแก้ปัญหาความเสี่ยงที่สำคัญนี้ได้โดยตรงโดยการใช้เป็นอย่างดี คิดกลยุทธ์การออกจากผู้สนับสนุนการซื้อและระงับใช้มาตรการต่างๆที่สร้างสรรค์ แต่มักจะซับซ้อนเกี่ยวกับการกระจายความเสี่ยงอย่างถี่ถ้วนรูปแบบการจัดสรรสินทรัพย์การศึกษาความสัมพันธ์การจัดสมดุลของพอร์ตการลงทุนและการปรับสมดุลใหม่และอื่น ๆ การตรวจสอบกลยุทธ์ที่ซับซ้อนเหล่านี้เพียงเพื่อให้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการได้รับการเช็ดออกด้วยความมุ่งมั่นแน่วแน่ของพวกเขาที่จะซื้อและถือทำไมพวกเขาสามารถ t พวกเขาเพียงแค่ให้ผู้ชนะของพวกเขาและขายขาดทุนของพวกเขาที่เป็นเรื่องยากดังนั้นแทนที่จะใช้กลยุทธ์การออกอัจฉริยะในสถานที่แรก, ทั้งหมดนี้เป็นความพยายามพิเศษที่ทุ่มเทให้กับการสร้างกลยุทธ์ความเสี่ยงที่ไม่ฉลาดและไม่ จำกัด โดยทั่วไปมีความเสี่ยงน้อยกว่าในความเห็นของผมว่าเป็นการเสียความสามารถทางสติปัญญาอย่างร้ายแรง แต่ถ้าคุณเริ่มต้นซื้อและถือเป็นแผนการออกของคุณคุณจะต้องมีสติปัญญาที่ดีที่สุด ช่วยให้คุณสามารถหาเพื่อลดความเสี่ยงและจากนั้นอธิษฐานคุณ don t วิ่งเข้าไปในตลาดหมีเพียงก่อนที่คุณจะต้องเงินสด out. Let ให้แน่ใจว่าเราควบคุม w หมวกเรามีอำนาจในการควบคุมแตกต่างจากผลกำไรที่เรามีการควบคุมโดยตรงของขนาดของการสูญเสียของเราดังนั้นทำไมไม่พยายามที่จะควบคุมสิ่งเหล่านั้นที่เรารู้ว่าเรามีอำนาจในการควบคุม แต่ผลกำไรส่วนใหญ่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเราถ้าเราไป กลับไปที่ตัวอย่างก่อนหน้าของสต็อกที่เราซื้อที่ 50 เราจะทำอย่างไรให้แน่ใจว่าจะไปอย่างน้อย 100 ฉันขอโทษ แต่ฉันไม่สามารถช่วยให้คุณกับที่มันก็สามารถ t จะทำ แต่ฉันสามารถช่วยให้คุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณ don t ของตัวเองเมื่อมันลงไปต่ำกว่า 40 ที่ง่ายเพียงแค่ต้องแน่ใจว่าจะขายได้ที่ประมาณ 41 การควบคุมการสูญเสียเป็นเรื่องง่าย แต่การควบคุมกำไรเป็นไปไม่ได้ Let s ไม่ต้องกังวลมากเกี่ยวกับขนาดของกำไรที่เรายังไม่ได้เห็นและมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับ จำกัด การสูญเสียอย่างระมัดระวังที่เราสามารถทำได้และทำดูแล้วรับผลกำไรในเวลาที่เหมาะสมเมื่อพวกเขา materialize นักลงทุนมีความรู้และเป็นมืออาชีพที่มีความสามารถในการควบคุมความเสี่ยงได้อย่างแม่นยำโดยขั้นตอนที่เรียกว่าการจัดการเงินหรือถูกต้องมากขึ้นตำแหน่งขนาดอย่างไรก็ตามเพื่อให้ถูกต้อง ely ตัดสินใจขนาดของตำแหน่งที่จะซื้อก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าเราจะออกจากที่ใดถ้าเราผิดไปเพื่อที่เราจะสามารถคำนวณความเสี่ยงของเราตัวอย่างเราจะซื้อหุ้นของเราที่ 50 หุ้นและเรารู้ว่าขนาดบัญชีของเราคือ 100,000 เราต้องการจำกัดความเสี่ยงของเราให้สูงสุดไม่เกิน 2 ทุนหรือ 2,000 จุดของเราในการซื้อขายจะอยู่ที่ 40 ดังนั้นเราจึงมีความเสี่ยง 10 บาทต่อหุ้นจากนั้นเราจะหารความเสี่ยงสูงสุด 2,000 บาทของเราต่อหุ้น 10 หุ้นที่เราเสี่ยง และเรารู้ว่าตำแหน่งที่ถูกต้องของเราคือ 200 หุ้นเมื่อเรารู้ว่าจุดออกของเราเรารู้ว่าเรามีความเสี่ยงในตำแหน่งดังกล่าวและเป็นการคำนวณง่ายๆในการซื้อจำนวนหุ้นที่ถูกต้องซึ่งจะ จำกัด ความเสี่ยงให้กับ 1 หรือ 2 หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ทุนของเรากระบวนการตรรกะและเป็นประโยชน์อย่างมากในการกำหนดตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อจำกัดความเสี่ยงจะไม่สามารถใช้ได้กับผู้ซื้อและผู้ถือหุ้นเนื่องจากพวกเขาไม่ทราบว่าจะต้องออกจากทางออกใดจึงไม่สามารถคำนวณความเสี่ยงหรือคำนวณขนาดตำแหน่งที่เหมาะสมได้ วัตถุประสงค์ของเรื่องนี้ บทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจว่าการออกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักลงทุนและผู้ค้าทุกรูปทรงและขนาดและแสดงความคิดเห็นอย่างดีว่า Buy and Hold ไม่ใช่กลยุทธ์ทางออกที่ยอมรับได้หากคุณสนใจเราจะมีบทความเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางเทคนิคที่เฉพาะเจาะจงในอนาคต ในขณะเดียวกันคุณได้รับเชิญให้เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือที่มีคุณค่าบางอย่างเกี่ยวกับเวลาที่จะออกจากสต็อก positions. Charles LeBeau เป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์เชิงปริมาณที่และผู้เขียนร่วมของ Computer Analysis of Futures Markets McGraw-Hill สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Chuck s อรรถกถาเยี่ยมเยือน

No comments:

Post a Comment